ที่พัก เชียงใหม่ ธรรมชาติ ใกล้ เมือง

ที่พัก เชียงใหม่ ธรรมชาติ ใกล้ เมือง

ที่พัก เชียงใหม่ ธรรมชาติ ใกล้ เมือง จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการท่องเที่ยว พักผ่อน และที่เที่ยวในฝันของใครหลายคน มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชิงวัฒนธรรม ธรรมชาติ ภูเขา วิวหมอก และสถานบันเทิงเรียกว่าครบจบในจังหวัดเดียวเลยค่ะ แต่จะไปเที่ยวเชียงใหม่ทั้งทีเรื่องที่พักก็ต้องจัดเต็ม รีวิวนี้ หนีไปเที่ยวจึงขอรวบรวม ที่พักเชียงใหม่ สวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ น่าไปนอนพัก มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าเป็นโซนในเมือง ที่พักวิวหมอกภูเขา หรือแบบล้านนา เรารวบรวมมาให้แล้วค่ะ จะมีที่ไหนโดนใจกันบ้างตามมาดูกันเลยค่าา

ที่พัก เชียงใหม่ ธรรมชาติ ใกล้ เมือง ฟลอร่า ครีค (Flora Creek)

ที่พัก เชียงใหม่ ธรรมชาติ ใกล้ เมือง ที่พักเชียงใหม่ สวยหรูหรา มาในคอนเซ็ปต์ Coloured by Seasons ซึ่งพื้นที่แห่งนี้เคยเป็นพื้นที่สวนดอกไม้ของกฤษดาดอย บรรยากาศดีแวดล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ขุนเขา และลำธาร ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Modern-Localised Boutique Resort เน้นใช้วัสดุอย่างอิฐ ไม้ ปูน หิน เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 รูมไทป์ ได้แก่ superior garden viwe , deluxe plantation , deluxe horizon,pool villa ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย โทนสีสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอสีไม้ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน นอกจากนี้ยังมี ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ มีจักรยานให้คุณได้ปั่นเล่น หนาวนี้มาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ต้องจองมาพักที่ ฟลอร่า ครีค คุณจะประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี (Veranda High Resort Chiang Mai – MGallery)

ที่พักเชียงใหม่ สุดหรู ระดับ 5 ดาว ออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามตามวัฒนรรมล้านนาผสมความเป็นสมัยใหม่ บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงาม มองเห็นทิวทัศน์ของนาข้าวไร่ชาและแหล่งน้ำหลายแห่ง ที่พักแห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์และพักผ่อนชาร์จแบตอย่างเต็มที่ ที่พักให้บริการห้องที่หลากหลายให้คุณได้เลือกพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งสวยงามอย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำInfinity pool อยู่ใจกลางภูเขา ที่ว่ายน้ำและชมวิวชมวิวธรรมชาติสวยๆได้แบบ 180 องศา ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ หากคุณชอบที่พักวิวสวย ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมต้องมาพักที่ วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ ให้ได้สักครั้งแล้วจะหลงรักเลยค่ะ

ศาลา ลานนา เชียงใหม่ (sala lanna Chiang Mai)

โรงแรมริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่พักที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมล้านนา ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 15 ห้องค่ะ โดยจะแบ่งเป็น4 รูมไทป์ ได้แก่ Standard , Riverview Superior Balcony, Riverview Deluxe Suite Deluxe Suite ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เรียบหรู มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำริมแม่น้ำปิงมีบีนแบ็คนิ่มๆให้เราได้นั่งเล่นชมวิว ส่วนใครอยากไปนั่งจิบเครื่องดื่มบน Rooftop Bar ก็ชิลมากๆ มาเที่ยวเชียงใหม่ ศาลา ลานนา เป็นอีกที่พักที่แนะนำสำหรับมาพักผ่อนค่ะ

ครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ (Cross Chiang Mai Riverside)

อีกหนึ่งที่พักสวย ครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ไม่ไกลจากกำแพงเมืองเชียงใหม่ ติดริมแม่น้ำปิง โรงแรมบูติกหรู ระดับ 5 ดาว ดีไซน์สุดชิค เก๋ ไก๋ ที่พักในเครือคลอส ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์การออกแบบอยู่แล้ว ด้วยการออกแแบบที่เป็นเอกลักษณ์ผสมผสานวัฒนธรรมความเป็นล้านนา โดดเด่นด้วยสีส้มอมน้ำตาลจากกำแพงอิฐถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย ที่ใครมาต้องไม่พลาดที่จะถ่ายรูปอัพโซเชี่ยลกัน โรงแรม บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน ไปกับอ้อมกอดของธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักเป็นห้องสวีททั้งหมด ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีทั้งห้องอาหาร ฟิตเนส สปา มีสระว่ายน้ำ OZONE ซึ่งตั้งอยู่บนดาดฟ้า ที่คุณสามารถไปนั่งพักผ่อนชิลๆ รับลม หรือจะมานั่งดูดาวริมสระน้ำตอนกลางคืนก็ได้เช่นกัน ที่นี่เป็นรีสอร์ตที่เดียวในเชียงใหม่ที่มีระบบไฟเบอร์ออปติกในสระว่ายน้ำ ส่องแสงสว่างระยิบระยับคล้ายดวงดาวในตอนกลางคืน ถ่ายรูปมุมนี้สวยสุด ๆใครมาเที่ยวเชียงใหม่ต้องรีบจองเเล้วค่ะรับรองจะประทับใจจนไม่อยากกลับเลยค่ะ

รายา เฮอริเทจ (Raya Heritage)

รายา เฮอริเทจ ที่พักท่ามที่เรียบหรูกลางธรรมชาติอันเงียบสงบริมฝั่งแม่น้ำปิง บรรยากาศอันเงียบสงบ น่าพักผ่อน การออกแบบร่วมสมัยที่ร่วมสมัยในสไตล์ไทยดั้งเดิม ที่ผสมผสานศิลปะและหัตถศิลป์ที่เป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมล้านนา ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 38 ห้อง ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เน้นใช้เอิร์ธโทน สบายตา สะดวกสบาย มีระเบียงให้คุณนั่งเล่นชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร ฟิตเนส มีสระว่ายน้ำ หนาววนี้ใครมีแพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่แนะนำ มาเช็คอินที่ รายา เฮอริเทจ ค่ะ

อะเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ต – อะวีแกนรีทรีต (Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegan Retreat)

อีกหนึ่งที่พักสวยของเชียงใหม่ ในเครือครอส ตั้งอยู่ใจกลาง จ.เชียงใหม่ ใกล้ประตูท่าแพ รีสอร์ตสไตล์โคโลเนียลสีขาวสวยสะดุดตาไม่ว่ามุมไหนก็ถ่ายรูปออกมาสวย สาวๆต้องชอบ ที่สำคญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายแบบพร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิวสระว่ายน้ำและบรรยากาศอันเงียบสงบของตัวเมืองเก่าเชียงใหม่ เหมาะสำหรับพักผ่อนเติมเต็มความสุขในช่วงวันหยุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมจากุชชี่โยคะ สปา ฟิตเนส อาหารเพื่อสุขภาพ และ บริการด้านความงามต่างๆ มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นชมเมืองอีกด้วย นอกจากนี้ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย อาทิ ถนนคนเดินวัวลาย ถนนช้างม่อยแหล่งรวมสินค้าหัตถกรรมงานหวาย วัดพระสิงคห์ ตลาดของฝากวโรรส เป็นต้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง